Fjáröflun október mánaðar Wc pappír og eldhúsrúllur

Sælir piltar

Nú er komið að fyrstu fjáröflun flokksins.  Eins og ég lagði dæmið upp á síðasta fundi þurfa allir leikmenn að taka þátt og greiða mér fyrirfram til þess að ég sendi inn pöntun.  Menn eiga að lágmarki að selja 5 wc pappír og 5 eldhúsrúllur. Þið getið selt 10 af öðru hvoru ef þið viljið. Ég hvet ykkur til að reyna að selja meira þar sem allt hjálpar til við rekstur félags.

Þeir sem taka ekki þátt greiða mismuninn!!

Við erum að bjóða uppá:     

Wc pappír 200blaða 48rúllur c.a 24m                                                                            

Eldhúsrúllur 24 rúllur í balla c.a 12m

Pakkinn af wc pappír er á 3000 kr.                                                                              

Pakkinn af eldhúsrúllum er á 3000kr.

Lagt inná reiknig 546-26-002443 kt. 661006-0720 

Þið hafið fram til 19 okt. til að selja þessar vörur og vera búnir að leggja inná félagið. Látið fylgja með í skýringu hver leggur inn.

Ef Þið þurfið meiri frest endilega verið í bandi við mig.

Gangi ykkur vel strákar ég hef alla trú á ykkur.

Bestu kveðjur,                                                                                            

Fjáröflunarnefnd mfl. Álftanes.

Auglýsingar

~ af Magnús Böðvarsson á 8 október, 2010.

Færðu inn athugasemd

 
