Dósasöfnun – hverjir mæta ? Dreifum miðum á mán og söfnum á þri.

Sælir piltar

Mig langar til að koma skilaboðum til ykkar að ég er alls ekki sáttur að aðeins einn leikmaður hefur látið vita af sér í dósasöfnun. Það er kostnaðarsamt að reka félag og þetta er lykilleið í því að halda uppi rekstri félags. Ef menn geta ekki séð sér fært að aðstoða við reksturinn hafa þeir ekki mikið að gera í þetta lið. Taka má sem dæmi að leigja gras á veturna kostar okkur um 840.þús. Ég ætla ekki að rembast í þessu einn og núna er komið að ykkur að sýna í hvað í ykkur býr. Ef ég er ekki búinn að fá svör frá meira en 80% af hópnum fyrir mánudag þá kalla ég þessa söfnun af og við getum bara byrjað seinna að undirbúa okkur fyrir næsta tímabil.

kv, Stjórn

Auglýsingar

~ af Magnús Böðvarsson á 16 september, 2010.

11 svör to “Dósasöfnun – hverjir mæta ? Dreifum miðum á mán og söfnum á þri.”

  1. Ég ætti að komast

  2. mætti

  3. Ég ætti nú að sjá mér fært að koma

  4. Fer eftir aðstæðum í vinnunni, býst þó við að komast.

  5. Mæti

  6. ég ætti að geta mætt.

  7. ég kemst ekki, enda búsettur í svíþjóð en ég hlýt að teljast sem hluti af þessum 80% sem láta vita af sér 🙂

  8. Mæti

  9. Kemst ekki er upptekinn í þjálfun og á körfuboltaæfingu

  10. Hélt að ég þyrfti ekkert að kommenta….Auðvitað kem ég.

  11. mæti
    Elfar

Færðu inn athugasemd

 
