Álftanes dagur meistaraflokks karla.

Sælir Drengir

Nú er komið að árlegum hjólaratleik okkar.

Dagskráin.
kl.15:50 Mæting í afgreiðslu sundlaugar
kl.16:00 Hjólaratleikur um Álftanesið
kl.18:00 Sund/ afslöppun
kl.19:00 Grillveisla
kl.21:00 ?, poker.

Legg áherslu á að menn mæti með hjól þar sem þetta er hjólaratleikur…

Menn verða að boða sig svo hægt verði að gera allar ráðstafanir.

Skráning á mfl@umfa.is
Eða sms í síma 698-0800

kv, David

Auglýsingar

~ af Magnús Böðvarsson á 13 júlí, 2010.

10 svör to “Álftanes dagur meistaraflokks karla.”

  1. Mætið með vasaklútinn tilbúinn í partýið, þar sem ég ætla að rústa öllu sem við gerum, ratleiknum, pókernum, grillinu og meira að segja verð ég bestur líka í afslöppuninni.

  2. Ég mæti og ætla að sjá til þess að Viktor vinni ekki!

  3. Hvað er málið ný færsla á síðuna, fyrsta sinn síðan í mai. Fagna því. Maður þyrfti eigniega að mæta og kenna ykkur póker samt 😀

  4. Ég mæti til að hjálpa Andra

  5. Mæti… drep andra og viktor.

  6. mæti

  7. ég mæti!
    Elfar

  8. Ég mæti, en ég missi af hjólaratleiknum en ég ætti að ná hinu öllu 😉

  9. mætti gissur

  10. koma

Færðu inn athugasemd

 
