Æfingaplan í Febrúar! ATH. Næsta æfing á laugardaginn kl 11, álftanesi.

Sælar stúlkur og þið sem þolið ekki að vera kallaðir stúlkur, sælir strákar. Æfingaplanið fyrir febrúar er undir ÆFINGAPLAN hér til hliðar. Þar kemur upp lítil mynd, klikkið á myndina, þá kemur hún stærri upp.

Geggjað, flott, æðislegt.

Síðasta æfing janúar mánaðar verður á laugd. kl 11 í álftaneshöllinni (eins og þjálfi kallar hana) Líklega hlaupa og lyftingaæfing þannig að það borgar sig(urðsson, bróðir drífu sig og Vöndu(vanda) sig) að mæta með allt dótið. Gæti verið gaman að taka pott eftir æfinguna 😀

 Svo er leikur á sunnudaginn, mæting líklega kl 21:00. Leikurinn er kl 22. Fáið að vita það á laugd.

út…P.s. ég var í klippingu, getið séð myndir af því á Facebook

Auglýsingar

~ af Magnús Böðvarsson á 28 janúar, 2010.

Eitt svar to “Æfingaplan í Febrúar! ATH. Næsta æfing á laugardaginn kl 11, álftanesi.”

  1. Sorry strákar! Gleymdi að láta vita að ég kæmist ekki í dag, en ég er að vinna alla laugardaga 😦 Eða heyrir allavega til mikilla undantekninga að ég eigi frí á laugardegi.

    Vona að þið hafið tekið vel á því fyrir mig 😉

Færðu inn athugasemd

 
