Enginn búinn að greiða æfingargjöld…….

Sælir strákar

Enginn búinn að greiða !!!!!   Þetta þýðir bara eitt?

Gjald fyrir tímabilið er 25.000 kr. 

Lagt inná reiking:

 546-26-02443                                                                                                                                                                                                                      Kt: 661006-0720

Ég vill fá símtöl frá ykkur í dag og ræða þessi mál ef þetta er of mikið fyrir ykkur.

kær kveðja stjórn

6980800

Auglýsingar

~ af Magnús Böðvarsson á 22 desember, 2009.

3 svör to “Enginn búinn að greiða æfingargjöld…….”

  1. cashið kemur frá öllum í janúar, við reddum því. Gleðileg jól gömlu hundar.

    kveðja

    Siggi

  2. á hvaða dögum eru æfingar og kl. hvað og hvar ?

  3. Jæja hvernig er þetta á ekki að fara að byrja á undirbúning fyrir sumarið???

    Við erum ekki byrjaðir að æfa núna sem mér finnst vera til skammar. Öll lið eru örugglega búin að vera með allavega 1-2 æfingar núna eftir áramótin, meira segja utandeildarlið eru byrjuð að æfa, ég meina kommon. Einnig væri ég þokkalega pirraður ef ég væri búinn að borga 25.000 kr og ekki æfa neitt….Kannski er ég harðorður á þetta, en get bara ekki annað enn nefnt þetta.

    Kveðja
    Addi Butcher ( Sá Halti )

Færðu inn athugasemd

 
