Leikurinn við KV á laugardaginn og Futsal á sunnudag!

Fyrri hópurinn mæta klukkan 13:00 á KR völl. Það verða aðeins treyjur ekki sokkar og buxur. Mæta með hlaupaskó líka! 
 
Futsal/Footsal/Fotsal/Fútsal: Seinni hópur mæta á sunnudaginn kl 20:30 á Ásvelli, íþróttahúsið. Mæta líka með útihlaupasett(Útiskó, hlýjar buxur og hlýja peysu) með sér því við hitum upp með léttu skokki utandyra.
 
Vonandi skilja menn þetta en ef það eru einhverjar spurningar þá er um að gera að biðja foreldra sína að lesa þetta yfir og láta þau svo útskýra þetta fyrir sig.

 

 

 

Auglýsingar

~ af Magnús Böðvarsson á 27 nóvember, 2009.

3 svör to “Leikurinn við KV á laugardaginn og Futsal á sunnudag!”

  1. Jæja, hvenar eru svo æfingar, þætti gaman að fá að vita það svo ég geti farið að koma og byrja svona létt að æfa með hópnum. Ég veit að það er svolítið væmið að heyra þetta frá Butchernum úr sveitinni en ég er farinn að sakna ykkar strákar. Um að gera að láta mig vita hvenar næstu 2 Æfingar eru!!!

    Kveðja Butcherinn 😛

  2. Æfing 19:30 Mán 30. Nóv
    20:30 Mið 2. Des

  3. Kem ekki á æfingu í kvöld útaf ég bara get ekki hreyft mig eftir leikinn í gær, allur marinn og bólginn, gat ekki hringt í þig Grétar og látið þig vita útaf því ég bara finn ekki númerið þitt.

Færðu inn athugasemd

 
