Álftanes hefur verið skráð til leiks í Íslandsmóti Futsal

Sælir meistarar

Stjórnin tók  þá ákvörðun á dögunum að skrá okkur til leiks.  Við gerum okkur fulla grein fyrir því að ekki hafa allir áhuga á þessu móti, en hér er  verðugt verkefni fyrir þá sem treysta sér.

Við myndum gjarnan vilja fá nöfn þeirra sem munu taka þátt. 

 

Kv,

Stjórn meistaraflokksráðs Álftanes

Auglýsingar

~ af Magnús Böðvarsson á 22 október, 2009.

10 svör to “Álftanes hefur verið skráð til leiks í Íslandsmóti Futsal”

  1. Ég er til í allt!

    Elfar

  2. eg er til

  3. æm in.. ætlaði einmitt að spyrja að þessu um daginn, hvort það ætti ekki að taka þátt..:)
    en ég er klárlega til í þetta:D

  4. ég er til

  5. Ársælss er til… 🙂

  6. Feitt game!

  7. Count me in!

  8. mig lika

  9. ég er til!

Færðu inn athugasemd

 
