Stærsti íþróttaviðburður í sögu Álftanes.

valur auglysing

Auglýsingar

~ af Magnús Böðvarsson á 15 júní, 2009.

2 svör to “Stærsti íþróttaviðburður í sögu Álftanes.”

  1. Takk strákar fyrir allar baráttu kveðjurnar, ég þakka fyrir alla hjálpina sem ég fékk við völlinn þegar ég slasaðist. Flott mynd hjá þér Áki sem þú tókst af mér þar sem ég sit pirraður yfir sársauka og skjálfandi úr kulda. Vill ég þakka frúnni ( sem ég er nokkuð viss um að sé mamma Einars ) fyrir öll teppinn sem hún færði mér og Markúsi!

    En nú er það næsta verkefni strákar, sem er leikurinn gegn Val. Nú skulið þið undirbúa ykkur mjög vel og gera betur en ykkar besta þar sem ég get ekki verið með ykkur. Ég mun kannski ekki geta komið og horft á leikinn en ég skal fullvissa ykkur um það að ég ætla mér að reyna mitt besta að koma og horfa!

    Lifi Álftanes. Spilum til sigurs!!!!

    • Já Addi vonandi verður þetta skjótari bati en búið er að spá. Vildi leiðrétta þetta með frúna, þetta var Þorgerður formannsfrú og kunnum við henni bestu þakkir fyrir hjálpina.

Færðu inn athugasemd

 
