Leikur færður og föstudagskvöldið

Vegna óviðráðanlegra orsaka verður að færa leikinn sem vera átti á föstudag yfir á sunnudag kl. 17. Hjá þessu verður ekki komist. Leikurinn verður á Tungubökkum og er mæting kl. 16. Hópurinn verður settur hér inn á morgun, föstudag.
Þið ætlið hins vegar að hittast á föstudagskvöldið og þjappa hópnum saman fyrir átökin framundan. Allar hugmyndir af því eru vel þegnar, við erum búnir að ræða þetta á síðustu tveimur æfingum og nú þurfa að fara að koma einhverjar hugmyndir. Skella þeim sem athugasemdum hér inn.

Auglýsingar

~ af Magnús Böðvarsson á 14 maí, 2009.

16 svör to “Leikur færður og föstudagskvöldið”

  1. Halló ætlar enginn að bjóða sig fram??? Ég mundi gera það ef ég ætti enþá íbúð. við getum náttlega farið á bessann??? En hvað er málið með leikinn? þetta var svo flott formúla!!!

  2. Tökum við ekki æfingu í staðinn á morgun???

  3. ég er tíl í æfingu ef aðrir eru til í það?! hvað segir þjálfi??
    En koma svooooooooo strákar, halda partý!?? Ég get það ekki í þetta skiptið þar sem ég þarf líka að vera í smá afmæli…

  4. Ég vill æfingu á morgun. Ég held allavga ekki partý þar sem ég bý 25 fermetra holu.

  5. já held að æfing sé málið á morgun 😉

  6. ég er með 42 fermetra á Völlunum í Hafnarfirði, það er frekar lítið hehehe og lítið pláss að sitja hér.

  7. hvað með gólfskálann er ekki hægt að fá að vera þar

  8. æfing í dag.. þjálfi koma svo. líst líka vel á golfskálann!

  9. já nkl svenni, það er góð hugmynd en við hvern eigum við að tala??? halló einhver!!!!! hvað með æfingu kl 18 manni kítlar alveg í tærnar í þessu góða veðri.. 😉

  10. Sælir drengir, mér er sagt að við fáum ekki völlinn í dag, það á að sanda hann í dag, veit samt ekki hvort af því verður, og svo eru aðrar æfingar líka á vellinum. Endilega finnið ykkur stað í kvöld og hittist, leggið línurnar fyrir sumarið, snúið bökum saman og takið á því.

    6 dagar til stefnu,

    Þjálfi

  11. eru menn til í eitt stykki battabolta í góða veðrinu ?

  12. Hvað með þennan hitting? Hvar á hann að vera ef eitthvað verður úr þessu?

  13. verdur ekkert ur þessum föstudagshitting ?

  14. Helú.. ég held að David sé að reddda húsnæði … er það ekki kjall… ?? 🙂

    Munið þið bara næst að setja gamla í skemmtinefndina….. það getur ekki klikkað heheheheh 🙂

  15. Helú… ég held David eigandi sé að redda húsnæði …. er að ekki kjall ??

  16. förum allavega a bessann

Færðu inn athugasemd

 
