Á morgun.

Á morgun er Coopertest, mæting kl. 18:10 á Kópavogsvöll. Síðan er komin upp sú hugmynd að fara á Dillon Sportspub í Hafnarfirði og horfa saman á Skotland – Ísland. Hvernig taka menn í það?  Endilega skiljið eftir comment.

Auglýsingar

~ af Magnús Böðvarsson á 31 mars, 2009.

8 svör to “Á morgun.”

  1. Count me in!
    Elfar

  2. Ég er til í bæði, en örlítið meira á æfingu samt

  3. Ég er á körfuboltaæfingu frá 18:00 – 19:30.

  4. Ég er game í Dillon. Óli Gamli splæsir á bjór!!

  5. Ég ætla að vera leiðinlegur og minna menn á að það er stutt í næsta leik, á sunnudag, og því er bjórinn illa séður.

    Þjálfi

  6. já sæællll… kallinn kemst ekki…að vanda á miðv. ! Enda landslekur með íslandi ekki spennó :)…. hvað bjórinn varðar er ekki málið að massa 1-2 kössum á þig kjúlli (jökulll)… en látum það bíða betri tíma.

    Ef ég man rétt þá var nú síðasta æfing upp á marga fiska…. sonna nettur utandeildar fílingur á þessu og á ekki að sjást hjá stórklúbbi eins og UMFÁ… þeas ef við ætlum að vinna þessa deild 🙂

    Kv Gamli

  7. Hva, var eitthvað í gangi á mánudag, frétti að gamlir hefðu rústað ungum í auðveldum leik. Ég lá veikur á mánudag og komst því ekki. 😦

    Óli, hvenær tekur þú cooperinn?

    Þjálfi

  8. Ég myndi nú ekki segja rústa!

    2-1 voru lokatölur.
    Ungir voru að halda boltanum vel, en áttu erfiðara með að skapa sér færi. Gamlir voru að skapa sér slatta af færum enda ég og Einar oft 2 í vörn gegn 5 sóknarmönnum, en Markús sá við þeim öllum.

    Hefðum hæglega getað jafnað, vorum bara óheppnir!

    Elfar

Færðu inn athugasemd

 
