%##%&/&!!“#“$%

Fyrirsögnin skýrir sig sjálf, þjálfi brjálaður útaf mætingunni í gær og það mun skila sér í skemmtilegri æfingu í kvöld. Minni á að það er leikur við Árborg á fimmtudag.

Þjálfi í brjáluðu skapi

Auglýsingar

~ af Magnús Böðvarsson á 23 febrúar, 2009.

8 svör to “%##%&/&!!“#“$%”

  1. Vill minna á sett markmið sem tekin eru fram í æfingaplani fyrir febrúar, en þar segir; „Halda við og bæta leikgleði og ánægju af að æfa og leika knattspyrnu“ Sanngjarnt er hugsanlega að við þurfum að púla fyrir æfinguna, þ.e. 45 mín fyrir settan tíma, en með því að mæta ekki með bolta eða eitthvað slíkt ertu bara að draga úr settum markmiðum, ánægju við að mæta á æfingar og leikgleði. Púl í 45. mín fyrir æfingu en svo fótbolti og leikgleði, það hljómar mjög sanngjarnt.

  2. Í fyrsta lagi á maður að kvitta undir commentin sín hér á síðunni en þar sem fram kemur að það sér UMFÁ sem setur þetta inn þá koma aðeins tveir til greina, David kóngur og Maggi Bö.
    Í öðru lagi er það ekki sanngjarnt, fyrst við erum byrjaðir að ræða sanngrini, að einhverjir örfáir mæti á sunnudagsæfingarnar, streði og púli, en aðrir sitji hjá og rífi kjaft.
    Sjáum til hvernig kvöldið fer, ég er nokkuð viss um að þeir sem mættu í gær ganga sáttir af Stjörnuvelli í kvöld. Hinir munu hugsa sig tvisvar um áður en þeir sleppa sunnudagsæfingu aftur.

    Þjálfi, ekkert skárri í skapinu.

  3. eg er til í púl, eg komst ekki i gær vegna þess að eg var að mála og var þessi helgi eini tíminn sem eg komst í þetta svo afsakið að eg hafi ekki komið á æfingu strákar mínir!

  4. Lét vita að ég kæmist ekki, var að keppa í handbolta við gamla íslandsmeistara í haukum.

  5. Ég komst ekki á settum tíma á æfingu í gær en ég lét vita af því og tók massa æfingu sjálfur í ræktinni! Annars mæti ég yfirleitt á sunnudagsæfingar, vona að það verði mér til framdráttar á æfingu í kvöld…. 🙂 En mér finnst mikill munur á því að mæta ekki og láta ekki vita, eða að mæta ekki, láta þjálfa vita og taka æfingu sjálfur! kv. Höddi

  6. ojojojoj… eitt núll til færeyjar.

  7. haha Siggi, makes me smile everytime

  8. blessaðir drengir, komst ekki á sun og mán, var með stelpuna mína „tók vel á því í vinnuni í staðinn 🙂 “ en kem ferskur á miðvikudag!!!!!!

Færðu inn athugasemd

 
