ÁRÍÐANDI vegna sumarbústaðaferðar

Strákar, við höfum daginn í dag og á morgun til að staðfesta bústaðaferðina með því að leggja inn, ef það er ekki gert þá missum við af bústöðunum og ferðin er OFF.

Kt. og bankaupplýsingar:
546-26-002443
661006-0720
kr. 10.000

Meistaraflokksráð

Auglýsingar

~ af Magnús Böðvarsson á 21 janúar, 2009.

10 svör to “ÁRÍÐANDI vegna sumarbústaðaferðar”

  1. Ætlaði að nota peningana mína úr ferðasjóð…

  2. Það hafa 2 greitt með $ þeir sem ætla að gera eins og Bubbi eru beðnir að setja það í comment. Annars vitum við ekki hvað þið eruð margir.

    Kv, David

  3. Common guys þið vitið hvað það var skemmtilegt í fyrra. Maggi Bö tekur rakvélina með og pókersett líka.

  4. David, hvernig er staðan núna?

    Kv
    Áki

  5. Staðan er sú sama 2 búnir að greiða og einn sem tekur af sjóð.
    Þá eru þetta samtals 3 sem eru búnir að staðfesta við okkur, mér finnst skorta smá áhuga hér.

  6. Ég kem ekki hef ekki efni á því!!! Sorry

  7. Ég kem ekki heldur, hef ekki efni á því og vill spara ferðasjóðinn minn !

  8. Það eru margir sem eiga eitthvað inni svo það er bara spurning hvort menn vilji nota það eða.

    En það lítur ekki vel út fyirr okkur að afboða þessa ferð 2 sinnum. =:

  9. Mér sýnist staðan vera þannig að það vanti svo marga að við sleppum þessu. David viltu samt kanna með æfingaleikinn, höldum honum.

    Kv.

    Áki

  10. Sælir kappar

    Ég er búin að afpanta. Þeir sem hafa borgað fá endurgreitt en gott væri að senda mér línu á mfl@umfa.is með uppl. um banka.

    Við verðum bara að fara í húsdýragarðinn í staðinn sjáumst hressir í feb.

    Kv, David

Færðu inn athugasemd

 
