Tvífarar vikunngar

Nýr liður hjá okkur fer að detta inn og það er tvífarar vikunnar, í þetta sinn eru það þeir Andri Janusson og Jimmy Bullard leikmaður Fulham eins og sjá má eru þeir nauðalíkir.

Allar ábendingar með tvífara vikunnar má senda á magnusvalur83@hotmail.com

Jimmy Bullard og Andri Janusson eru tvfarar vikunnar

Auglýsingar

~ af Magnús Böðvarsson á 11 mars, 2008.

4 svör to “Tvífarar vikunngar”

  1. Fyrir utan þetta gullfallega hár (mætti þó vera ljósara) sé ég ekki líkinguna…

  2. ég myndi frekar segja Kuyt og Andri 😀

    Svo veit ég ekki hvort að það séu eitthverjir fleiri sem að sjá svip með þessum; http://www.bbc.co.uk/hampshire/content/images/2005/12/09/gallery36_470x300.jpg og honum Magnúsi Val Böðvarssyni.

  3. hehehe, málið er Andri minn að þið erum með eins fætur, það bara sést ekki á myndinni:S!!!
    Það er reyndar sjaldan sem maður sér eitthvað líkt í svona myndum nema hár..
    Áfram Álftanes

  4. Arnar eg er ekki frá þvi að mér finnist þeir bara andskoti líkir Maggi Bö og þessi maður held að þetta sé Ian Dowe eða ? http://www.bbc.co.uk/hampshire/content/images/2005/12/09/gallery36_470×300.jpg

Færðu inn athugasemd

 
